CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
THÔN AN PHÚ, XÃ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2022
17/11/2022 12:00:00

NHÂN DÂN THÔN AN PHÚ ĐẾN DỰ NGÀY HỘI ĐÔNG ĐỦ



Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, Chiều ngày 16/11/2022,Thôn An Phú tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Lê Xuân Trường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tứ Kỳ đã đến tham dự và chung vui với ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn An Phú, xã Nguyên Giáp. Dự ngày hội còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, Lãnh đạo UBND, UB MTTQ, Công chức, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, Lãnh đạo HTX, Quỹ TDND, Lãnh đạo các thôn trên địa bàn và đông đảo bà con nhân dân thôn An Phú.


Toàn cảnh ngày hội

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội đại đoàn kết toàn dân, các đại biểu và bà con nhân dân thôn An Phú đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, vai trò của mặt trận trong thời kỳ mới, đồng thời đánh giá những kết quả đạt được trong việc vận động nhân dân tham gia xây dựng Nông thôn mới và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động.

 

Ông Đoàn Huy Thoại trưởng Ban công tác Mặt trận thôn ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam tại ngàyhội

Những năm qua, thôn An Phú đã phát huy sức mạnh đoàn kết, thực hiện tốt cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới". Đường giao thông trong thôn hầu hết đã được bê tông hóa, việc đi lại tham gia giao thông được thuận lợi, đời sống nhân dân được nâng lên và ổn định, kinh tế - văn hóa phát triển, an ninh chính trị được đảm bảo giữ vững, khối đại đoàn kết ngày càng gắn bó, nhân dân giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, thôn An Phú có 426 hộ với tổng số nhân khẩu 1.150, số hộ nghèo giảm nay chỉ còn 4 hộ, cận nghèo 10 hộ. Việc xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng đổi mới, văn minh. Nhân dân trong thôn còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong cộng đồng dân cư thông qua việc đóng góp ủng hộ các quỹ nhân đạo, từ thiện, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” hàng năm. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cũng được phát triển, tạo sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Tại ngày hội, các đồng chí lãnh đạo huyện và địa phương đã về dự và tặng hoa cho thôn.

 Hình ảnh Lãnh đạo huyện và các đại biểu tham dự tại ngày hội


Thông qua ngày hội đã tuyên truyền, vận động các Đảng viên, hội viên và nhân dân nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới nâng cao”.

 
 

Đồng chí Bùi Duy Khương Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã

phát biểu tại ngày hội


 
 

Lãnh đạo huyện và các đại biểu tặng hoa tại ngày hội

Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo huyện; Cấp ủy, MTTQ các cấp và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tham gia sinh hoạt với nhân dân, nắm bắt tình hình đời sống và những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Các tiết mục văn nghệ tại ngày hội 
 
 
 


Tin và ảnh: Thư ký Ban biên tập

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100%
Số hồ sơ xử lý: 618
Trước & đúng hạn: 618
Trễ hạn: 0
Tỉ lệ trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/03/2024 14:03:44)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGUYÊN GIÁP - HUYỆN TỨ KỲ

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: VP UBND xã: 0326052181

Email: quangnguyengiap@gmail.com

Đang truy cập: 1
Hôm nay: 7
Tháng này: 4,356
Tất cả: 174,460